Nhân ngày 8t3 – Nam Phú Thái hỗ trợ chi phí làm đẹp cho CBCNV nữ

Nhân ngày 8t3 - Nam Phú Thái hỗ trợ chi phí làm đẹp cho CBCNV nữ

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày hội của phái đẹp trên toàn thế giới. Đây là dịp để tất cả mọi người cùng nhìn lại, ghi nhận và tri ân những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Ở đâu cũng vậy, những người phụ nữ luôn đóng góp một phần quan trọng trong sự tồn tại và phát triển chung. Họ là những con người chăm chỉ, nỗ lực, sáng tạo và tinh tế. Tại công ty Nam Phú Thái không phải ngoại lệ, dù ở bất cứ vị trí công việc nào, họ vẫn luôn cố gắng nỗ lực giúp công ty phát triển ngày càng lớn mạnh. Cũng vì lí do này, nhân ngày 8/3 vừa qua, ngoài việc tổ chức một sự kiện nhỏ dành riêng cho chị em công ty, ban Giám đốc cũng ra một quyết định để tăng hỗ trợ chi phí làm đẹp hàng tháng cho chị em.

Nhân ngày 8t3 - Nam Phú Thái hỗ trợ chi phí làm đẹp cho CBCNV nữ
Theo quyết định này, những chị em nhân viên chính thức của công ty sẽ được nhận thêm một khoản hỗ trợ được chi trả cùng với kì lương hàng tháng. Quyết định này bắt đầu có hiệu lực ngay từ tháng 3 này. Dù đây chỉ là một chính sách nhỏ cho nhân viên nhưng nó đã thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo tới phái đẹp trong toàn thể công ty. Vì toàn thể phụ nữ đều quan tâm tới việc làm đẹp, quyết định này sẽ là một sự hỗ trợ thiết thực cho toàn bộ nữ nhân viên.
Hy vọng, với khoản hỗ trợ này, chị em có thể tự tạo cho bản thân mình nhiều cơ hội hơn trong việc làm đẹp nói riêng và trong việc chăm sóc bản thân mình nói chung.

Leave a Comment

All in one
Scroll to Top