Để tạo mối quan mở rộng và lâu dài, tạo sự uy tín công ty Nam Phú Thái đều duy trì quan hệ thân thiết trước và sau khi kí kết hợp đồng kinh doanh với đối tác. Dịp tết Ất Mùi vừa qua, công ty Nam phú thái khởi động chiến dịch tri ân khách hàng mỗi khi có dịp tết xuân về, nhằm bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới khách hàng, những người đã tin tưởng kí kết hợp đồng lắp đặt kho lạnh hay thiết bị camera giám sát của công ty trong năm vừa qua hay cả những năm về trước., trước khi nghỉ tết nhân viên công ty đã mang quà tết tới biếu từng vị khách một.
Chuẩn bị và khởi hành mang quà biếu tết.
Tinh thần phấn chấn, vui vẻ trước khi đi.
Cuời tuơi khi mang gói quà đầu tiên tới khách hàng.
Tặng quà thể hiện tinh tế chu đáo , tạo thiện cảm tới khách hàng của mình.
Tặng quà là kèm theo lời chúc năm mới an lành tới khách hàng.
Bắt tay thân tình trước sự tận tình của công ty.
Bạn muốn giữ khách và có thêm nhiều khách hàng mới tiềm năng thì việc chăm sóc khách hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh. Nhận thức được điều này là quan trọng Nam Phú Thái luôn hướng tới tiêu trí khách hàng là số 1, quan tâm chăm sóc tận tình và chu đáo, không một lời than trách.