Là đơn vị chuyên về kỹ thuật, lấy nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng các công trình làm trọng tâm nhưng năm 2014 đẩy mạnh mảng kinh doanh là chiến lược mới của công ty – Ông Hoàng Văn Chử, Trưởng phòng kinh doanh cho biết.
Năm 2013 được coi là một năm khó khăn với nền kinh tế trong nước và quốc tế nhưng lại là năm khá thành công với Công ty Cổ phần Công nghệ Nam Phú Thái, đặc biệt ở mảng kinh doanh. Các nhân viên phòng kinh doanh đã xâm nhập thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và đẩy mạnh cả mảng bán hàng, góp phần xây dựng thương hiệu Nam Phú Thái là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực thiết bị vật tư ngành lạnh trên toàn quốc.
Mở rộng mạng lưới khách hàng
Mở rộng mảng lưới khách hàng, xây dựng thị trường ở các tỉnh lân cận là một trong những định hướng chiến lược trong kinh doanh của Nam Phú Thái. Trong năm 2013 vừa qua, công ty đã thực hiện nhiều dự án, mở thêm nhiều đại lý ở Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, doanh thu 3 tháng cuối năm tăng đáng kể, tuy nhiên bước sang năm 2014 công ty sẽ từng bước khẳng định vị trí của mình ở các thị trường khó khăn và đầy cạnh tranh, phát triển mạng lưới khách hàng, từng bước định hình thương hiệu Nam Phú Thái trong tâm trí khách hàng.
Quảng bá rộng rãi thương hiệu AMOS
Với ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, sản phẩm AMOS trong lĩnh vực thiết bị an ninh là một bước đột phá của Nam Phú Thái trong năm vừa qua. Quảng bá rộng rãi thương hiệu sản phẩm AMOS là một trong những định hướng chiến lược của Nam Phú Thái trong năm 2014. Làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm thiết bị an ninh này với những tính năng nổi bật, khẳng định chất lượng sản phẩm và chiếm lĩnh thị trường tiềm năng là hướng đi trọng tâm của công ty.