Tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống làm mát phòng máy đào Bitcoin

Tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống làm mát phòng máy đào Bitcoin

Bitcoin là loại tiền ảo có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới trong thời gian gần đây. Một Bitcoin có giá trị lớn khi đổi về Việt Nam đồng nên có sức hấp dẫn rất lớn. Chính vì vậy, nhiều người sẵn sàng đầu tư một dàn máy khủng để đào Bitcoin.

Về cơ bản, Bitcoin được tạo ra từ các thuật toán. Việc xử lý các số liệu đó được gọi là đào Bitcoin. Các máy tính thực hiện công việc này cần có hiệu năng hoạt động cao, phải hoạt động liên tục không dừng. Những người tham gia đào Bitcoin cần đầu tư rất lớn để sở hữu một bộ máy tính với công suất lớn, card màn hình cao cấp, đường truyền Internet tốc độ cao và nguồn điện ổn định.

Thế nhưng, chính vì hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, hệ thống máy tỏa ra một lượng nhiệt rất lớn. Hệ thống quạt gió thông thường ngay cả khi hoạt động hết công suất cũng không cho thấy quá nhiều hiệu quả trong việc làm mát phòng máy đào Bitcoin.

Giải pháp cho vấn đề này là gì?

Thay vì chỉ dùng các hệ thống làm mát thông thường như quạt gió và hệ thống tản nhiệt của máy tính, giải pháp hạ nhiệt độ phòng máy đào Bitcoin là giải pháp hữu hiệu hơn cả.

Tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống làm mát phòng máy đào Bitcoin 1

Trong điều kiện môi trường nước ta, về cơ bản, nhiệt độ cao quanh năm. Khi máy được đặt trong một môi trường đã có không khí cao lại tỏa ra một lượng nhiệt lớn, sẽ rất vất vả để giảm được nhiệt độ thiết bị và nhiệt độ phòng. Thế nhưng, nếu hệ thống máy đào Bitcoin được đặt trong một không gian có nhiệt độ thấp, cộng thêm việc nhiệt độ được kiểm soát liên tục ở mức yêu cầu, công việc làm mát thiết bị và phòng máy sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống làm mát phòng máy đào Bitcoin 2

 

Ngoài hiệu quả làm mát, khi lắp đặt một hệ thống điều hòa nhiệt độ phóng máy, bạn sẽ bớt đi nỗi lo khi phải kiểm tra các thiết bị thường xuyên. Hệ thống làm mát có khả năng hoạt động tự động và liên tục. Các thiết bị điều khiển giúp bạn dễ kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Dịch vụ tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống làm mát phòng máy đào Bitcoin

Hệ thống làm mát phòng máy đào Bitcoin cần được thiết kế phù hợp với tính chất của từng địa điểm lắp đặt.

Trong quá trình thiết kế, đội ngũ nhân viên của Nam Phú Thái sẽ xem xét các yếu tố về diện tích, khả năng cách nhiệt, lượng nhiệt tỏa ra do hoạt động của các thiết bị,… để tư vấn cho khách hàng phương án thiết kế hợp lý nhất. Hệ thống cần đảm bảo hấp thụ nhiệt lượng do máy tính tỏa ra và điều hòa nhiệt độ phòng ở mức ổn định. Đồng thời, kiểm soát các yếu tố khác như bụi bẩn, độ ẩm tránh gây tác động không tốt tới hệ thống máy tính.

Bên cạnh việc thiết kế hệ thống lạnh như thông thường, đội ngũ của chúng tôi sẽ đặc biệt quan tâm đến các tính chất riêng của máy đào Bitcoin và phương án tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Cùng với đội ngũ thiết kế, đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống cho khách hàng một cách chính xác và chuyên nghiệp. Việc lắp đặt được dựa trên bản thiết kế, thực hiện đúng những

Tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống làm mát phòng máy đào Bitcoin

Vì sao nên chọn Nam Phú Thái?

Nam Phú Thái là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kho lạnh, thiết bị công nghiệp ngành lạnh. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu để phấn đấu trong công việc.

Đến với Nam Phú Thái, khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế và lắp đặt một hệ thống làm mát phòng đào Bitcoin có khả năng làm việc hiệu quả, đảm bảo tạo điều kiện lý tưởng nhất cho máy tính có thể hoạt động liên tục, không ngừng nghi.

Leave a Comment

All in one
Scroll to Top