Ra mắt tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng 0932266458

Nam Phú Thái 1

Nhằm nâng cao quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm lạnh công nghiệp và tiến tới đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn.

Ngày 29/09/2015, công ty CP Công nghệ Nam Phú Thái đã cho ra mắt tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng 19006859. 

Theo ông Nguyễn Hoàng Duy, trưởng phòng quản trị, công ty cổ phần công nghệ Nam Phú Thái, “Quá trình thi công kho lạnh là một quá trình tổng thể, yêu cầu cao từ khâu thi công vỏ đến thi công máy. Tiếp sau quá trình thi công là quá trình theo dõi và quá trình kiểm tra định kỳ, nó sẽ giúp máy móc duy trì được tuổi thọ cao hơn. Nam Phú Thái ý thức được rõ vấn đề này nên ngay từ đầu chúng tôi đã đưa ra quy trình khắt khe về bảo trì cũng như quy trình kiểm tra định kỳ cho từng sản phẩm của công ty Nam Phú Thái làm ra”.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng quy trình quản trị công ty Nam Phú Thái. Phần chuẩn bị đầu tiên là trang phục, thứ hai là những quyển nhật ký để ghi lại những thông số máy móc hay vấn đề phát sinh gặp phải của khách hàng để đưa ra những phương án xử lý trước khi có trục trặc gì. Trong quá trình vận hành, chắc chắn chúng ta không thể tránh khỏi những lỗi nhưng chúng tôi luôn sát sao các công đoạn để giúp quá trình vận hành máy trơn tru và nâng cao tuổi thọ. Chúng tôi xin giới thiệu quy trình bảo hành, đầu tiên là chuẩn bị nhật ký ghi chép các thông số, thứ hai là thiết bị kiểm tra về nhiệt độ là không thể thiếu, thứ ba là dụng cụ tẩy rửa, hệ thống giám sát thiết bị điện là dụng cụ cần chuẩn bị thứ tư.

Mọi thông tin bảo trì, bão lỗi, mọi thắc mắc, khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 0932266458

Chúng tôi rất mong muốn được lắng nghe nhiều hơn ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo hơn.

All in one
Scroll to Top