Giá trị thương vụ đầu tư không được Quỹ Đổi mới và Công nghệ eWTP của Alibaba và Homefarm tiết lộ.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, Homefarm chẳng những không phải đóng cửa mà còn ăn lên làm ra nhờ cung cấp thực phẩm thiết yếu. Tính đến tháng 7/2021, Homefarm đã có mặt tại Hà Nội, Tp.HCM và Hải Phòng với 150 cơ sở (gấp 7,5 lần Sói Biển), phân bổ dày đặc trong các khu dân cư. Đội ngũ nhân sự cũng khá lớn, đạt 800 người. Ngoài ra, trong lúc dịch vụ GrabMart bị tạm dừng thì Homefarm cũng là đơn vị duy nhất vẫn được hoạt động trên Grab.

Homefarm ra đời từ năm 2014, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ cung cấp thực phẩm sạch tại Hoàng Mai (Hà Nội). Ngay từ đầu, Homefarm đã tập trung vào thông điệp thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, chuyên bán các sản phẩm bò Mỹ/Úc, cá hồi tươi Nauy và các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp khác.

Khác với các siêu thị hay chuỗi thực phẩm sạch khác, chuỗi cửa hàng này không ham bán dàn trải quá nhiều mặt hàng, không bán rau củ quả mà chỉ tập trung vào thịt, cá cùng một số loại đồ khô. Ngoài ra, thực phẩm cũng được định hướng phục vụ khách hàng tối đa, sơ chế tại điểm chứ không chỉ đơn thuần bày bán như các siêu thị. Vị CEO cho biết Homefarm mong muốn mang đến một giải pháp về bữa ăn trong các dịp đặc biệt cho những gia đình trẻ, không có nhiều thời gian chuẩn bị như cung cấp các combo kèm theo hướng dẫn, cung cấp các sản phẩm sơ chế – ready to eat, ready to cook… Do đó, các cửa hàng của Homefarm cũng không cần diện tích quá lớn.


Theo dõi Website Namphuthai.vn để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích

Hotline: 0934477786