20/10 dành cho những “bóng hồng” Nam Phú Thái

20-10 của Nam Phú Thái

Ngày 20-10 là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Không phải ai cũng biết ý nghĩa của ngày này.  Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng.

Nửa dân số của đất nước ta là phái đẹp, trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức xã hội và đất nước.

Trong ngày này, để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến công lao to lớn của những người phụ nữ, Nam Phú Thái đã tổ chức buổi gặp mặt vui vẻ, ấm cúng để gửi đến chị em trong toàn thể Công ty lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, xứng đáng là những bông hoa đầy hương sắc, là sợi dây liên kết toàn bộ công ty.

20-10 của Nam Phú Thái

Dành những tình cảm, lời chúc cùng lẵng hoa tươi thắm là sự chân tình của toàn bộ anh em dành tặng phái đẹp của Công ty. Anh em còn có cơ hội để thể hiện tình cảm và sự biết ơn đến chị em, đã luôn sát cánh bên cạnh để làm nên một tập thể vững mạnh. Đây không chỉ là hình ảnh thể hiện sự đoàn kết mà còn thể hiện tinh thần tập thể như gia đình của Nam Phú Thái.

20-10 của Nam Phú Thái

Không khí ấm áp thân mật cùng sự hào hứng vui tươi của mọi người. Chương trình kỉ niệm còn là hoạt động trong chuỗi hoạt động văn hóa của công ty mang đậm bản sắc trẻ trung, thân thiện của Nam Phú Thái nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, đảm việc nước giỏi việc nhà vừa thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của toàn thể nhân viên công ty. Công Đoàn Nam Phú Thái gửi đến toàn thể chị em lời chúc mừng chân thành và nồng nhiệt trong ngày phụ nữ Việt Nam cùng lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể phái đẹp của Công ty, chúc cho chị em một ngày lễ vui vẻ, ấm áp cùng với nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Leave a Comment

All in one
Scroll to Top